Hà Nội: Các bạn trẻ tham dự lễ cầu nguyện tiếp sức mùa thi

Thứ hai - 20/07/2020 17:48
Chiều ngày 19/7/2020 (tức 29/5 năm Canh Tý), Các cô giáo, quý phụ huynh cùng gần 200 bạn học sinh khối 12 trường THPT Minh Khai, Quốc Oai đã về tham dự buổi lễ cầu nguyện, tiếp sức mùa thi 2020 tại Chùa Hòa Phúc, thôn Hòa Trúc, xã Hòa Thạch, Huyện Quốc Oai, TP Hà Nội dưới sự hướng dẫn của Đại Đức Thích Tâm Hòa – Trụ trì chùa Hòa Phúc cùng Quý Chư Tăng bổn tự.
Hà Nội: Các bạn trẻ tham dự lễ cầu nguyện tiếp sức mùa thi

Tạm gác lại sự căng thẳng của áp lực mùa thi, các bạn được trở về thực tập nghe chuông, thở hơi thở chánh niệm, ý thức về sự biết ơn đối với Tam Bảo, hai đấng sinh thành và những người thầy cô đã 12 năm miệt mài lái đò đưa các bạn cập bến bờ tri thức. Mong rằng những lời dạy mà Quý Thầy truyền trao hôm nay sẽ trở thành hành trang đắc lực cho các bạn thêm vững chãi để đối mặt với kỳ thi sắp tới và những khó khăn trong tương lai.

1

1

1

1

1

1

Cuối buổi lễ, các bạn cùng nhau viết những lời nguyện ước dâng lên Phật chứng minh bằng “chiếc bút thành công”, thân thiện môi trường với lời chúc ý nghĩa từ Thầy Trụ trì.

Buổi lễ cầu nguyện – Tiếp sức mùa thi 2020 dành cho tất cả các bạn học sinh gần xa sẽ được tổ chức vào ngày 1/8/2020 (12/6 Canh Tý). Nhà chùa xin thông báo để các bậc phụ huynh và các bạn học sinh về tham dự.

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây