Hà Nội: Chùa Tân Hải tổ chức cầu siêu thai nhi, sản nạn

Thứ ba - 04/06/2019 16:33
Hàng ngàn Phật tử, thiện nam tín nữ, các bậc phụ huynh của các thai nhi, sản nạn vân tập chùa Tân Hải (thôn Phương Ngoại, xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội) tham dự pháp hội cầu siêu thai nhi, sản nạn.
Đại đức Thích Quảng Hiếu chia sẻ, thai nhi cũng có linh tánh, là một sinh mạng cần bảo vệ, yêu thương
Đại đức Thích Quảng Hiếu chia sẻ, thai nhi cũng có linh tánh, là một sinh mạng cần bảo vệ, yêu thương
Lễ cầu siêu có sự chứng minh của Đại đức Thích Quảng Hiếu (chùa Tân Hải) cùng khoảng hơn 4.000 cha mẹ, phụ huynh của các thai nhi bị chối bỏ, sản nạn bị tử vong và đông đảo Phật tử, thiện nam tín nữ gần xa vào sáng qua, 2-6.

Trước khi chính thức bước vào tụng kinh cầu siêu cho vong linh thai nhi, sản nạn, Đại đức Thích Quảng Hiếu đã có một thời pháp ngắn nói về tác hại của việc nạo hút thai, phá thai và Phật tử Hoàng Thái, chuyên gia tâm lý đã chia sẻ về nguyên nhân của việc nạo hút thai, phá thai.

Theo Đại đức Thích Quảng Hiếu, không phải hài tử lọt lòng mà khi một mầm sống mới được hình thành trong cơ thể người mẹ đã được xem là một sinh mạng.

"Trong cuộc sống có nhiều nguyên nhân, nhiều lý do khác nhau nên các bậc làm cha làm mẹ đã chối bỏ thai nhi của mình, việc đó cũng đồng nghĩa với việc họ đã tước đoạt đi sinh mạng của chính con cái mình", Đại đức nói và khẳng định đó là việc làm bất thiện.
a-7-copy_jpg.jpg
Nhiều người xúc động tại buổi lễ, nhất tâm cầu nguyện cho các vong linh thai nhi sanh cảnh giới an lành
Tiếp đó, Đại đức Thích Quảng Hiếu đã làm lễ quy y Tam bảo cho các vong linh thai nhi và toàn thể đại chúng. Các phụ huynh đã nhất tâm sám hối, tụng kinh cầu nguyện cho các oan hồn sớm được siêu thoát về cảnh giới an lành.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây