Hà Nội: Đại diện các hành giả an cư 18 trường hạ tạ pháp đức Đệ Tam Pháp Chủ

Thứ tư - 10/06/2020 16:40
Chiều ngày 08/6/2020 (nhằm ngày 17/4 năm Canh Tý), đại diện Ban Thường trực GHPGVN TP. Hà Nội và chư Tôn đức Tăng, Ni hành giả an cư thuộc 18 trường hạ của Thành phố đã về đỉnh lễ đức Đệ Tam Pháp Chủ nhân dịp khai hạ an cư PL. 2564.
Hà Nội: Đại diện các hành giả an cư 18 trường hạ tạ pháp đức Đệ Tam Pháp Chủ
Dẫn đầu đoàn là TT. Thích Chiếu Tạng - Phó  BTS GHPGVN TP. Hà Nội, cùng chư Tôn đức trong ban chỉ đạo an cư và ban tổ chức, ban chức sự của 18 trường hạ đã ra đỉnh lễ Pháp đức Đệ Tam Pháp Chủ GHPGVN để tới đây các trường hạ cùng làm lễ khai pháp. Đồng thời, chư Tôn đức đã đỉnh lễ Tam Bảo, đỉnh lễ Tổ Sư, đỉnh lễ Đức Pháp Chủ để khất cầu cung thỉnh Ngài làm ngôi Đường Chủ cho tất cả Tăng Ni Phật giáo thủ đô an cư.

Nhân dịp này, Đức Đệ Tam Pháp Chủ GHPGVN cũng đã có lời pháp nhũ tới chư Tôn đức Tăng, Ni hành giả an cư nhằm tán thán chư Tôn đức đã thực hiện tốt những công việc hoằng dương Phật pháp, lợi lạc quần sinh bằng tinh thần lục hòa cộng trụ. Đức Pháp Chủ ngưỡng cầu Tam Bảo gia hộ, trong 3 tháng hạ chư Tăng Ni cùng nhắc nhở nhau tu học, dù trong trường hợp nào cũng rất giữ gìn và duy trì được pháp của Phật Tổ để lại, thực hiện theo những khuôn vàng thước ngọc của chư Phật.

Chư Tôn đức Tăng, Ni đã nguyện y giáo phụng hành, nương theo lời dạy bảo của Ngài để tu tập trong chính pháp nhằm báo đáp ân sâu của Đức Pháp Chủ.

1

1

1

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây