Hải Phòng: Lễ Húy nhật Sư Tổ và Chúc thọ cho các Phật tử tại Tổ đình Trùng Quang (Văn Úc)

Thứ sáu - 01/03/2019 13:26
Sáng ngày 28/2/2019. Tại Tổ đình Trùng Quang, thôn Văn Úc, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Chư tôn đức trong Tổ đình đã tổ chức Lễ Húy nhật Sư Tổ và Chúc thọ cho các Phật tử chẵn tuổi từ: 70,75,80,85,90,95 và 100 tuổi.
Hải Phòng: Lễ Húy nhật Sư Tổ và Chúc thọ cho các Phật tử tại Tổ đình Trùng Quang (Văn Úc)
Tham dự và chứng minh đại lễ có: Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS Trung Ương GHPGVN - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn - Trụ trì Tổ đình Trùng Quang (Văn Úc); Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự - Trưởng Ban TTTT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Chư tăng trong Tổ đình Trùng Quang;  các vị thân nhân con cháu, chắt của Quý vị Phật tử, Quý vị Phật tử địa phương và thập phương cùng đông đảo bà con nhân dân về tham dự.
 
Đại lễ mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ chào mừng đại lễ do các cháu thiếu nhi Phật tử biểu diễn.
 
Sau phần văn nghệ chào mừng đại lễ, Thượng tọa Thích Quảng Truyền tuyên đọc diễn văn khai mạc đại lễ và danh sách chúc thọ các Phật tử năm nay được mừng thọ.
 
Đại lễ Chúc Thọ năm nay với mục đích cầu nguyện Phật Tổ gia hộ cho các Phật tử được sống lâu, sống vui, sống khỏe. Đây cũng là dịp để các vị con cháu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới hai đấng sinh thành, dâng lên những câu chúc tụng tốt đẹp nhất tới cha và mẹ.
 
Đại lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc và tính giáo dục nhân văn hướng thiện qua lời dạy của Đức Phật: “Phụ mẫu tại đường như Phật tại thế”.
 
Sau đây là một số hình ảnh của đại lễ Chúc Thọ:
mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

mungtho19 1

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây