Học viện Phật giáo VN tại TP.HCM, chùa Thanh Tâm trao quà Vu lan đến người nghèo

Thứ tư - 10/08/2022 16:10
Chiều 10-8, được sự chỉ đạo của Đức Quyền Pháp chủ GHPGVN, Viện trưởng Học viện Phật giáo VN tại TP.HCM, Ni sư Thích nữ Như Nguyệt, Phó Viện trưởng học viện, Trưởng ban Quản viện Ni đã tổ chức trao quà đến người có hoàn cảnh khó khăn.
Chư tôn đức Ni, lãnh đạo chính quyền địa phương tại buổi trao quà
Chư tôn đức Ni, lãnh đạo chính quyền địa phương tại buổi trao quà

Buổi trao quà ngoài Ban Quản viện Ni và các Ni sinh tham gia hỗ trợ, còn có sự tham dự của bà Phùng Kim Ngọc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTTQVN xã Lê Minh Xuân; bà Phạm Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Lê Minh Xuân.

1
Ni sư Thích nữ Như Nguyệt chuyển lời thăm hỏi của Đức Quyền Pháp chủ GHPGVN đến bà con về nhận quà.
1
Ngoài nhu yếu phẩm còn có bì thư tiền mặt
.

Ni sư Thích nữ Như Nguyệt đã chuyển lời thăm hỏi của Đức Quyền Pháp chủ GHPGVN, Viện trưởng Học viện đến bà con. Ni sư cho biết, Hòa thượng rất quan tâm đến đời sống của bà con tại địa phương xã Lê Minh Xuân nên vào những dịp lễ lễ, Tết, ngài thường chỉ dạy đến Hội đồng Điều hành và Ban Quản viện quan tâm chăm sóc đời sống vật chất đến người dân của địa phương.

1
Đây là sự khích lệ để người dân ổn định cuộc sống.

Năm nay, tuy kinh tế khó khăn nhưng thực hiện lời chỉ dạy đó, học viện phối hợp với chùa Thanh Tâm trao tặng đến người nghèo tại xã Lê Minh Xuân và các công nhân đang ở các nhà trọ trên địa bàn.

Được biết, số lượng quà được trao tặng lần này là 650 phần, trong đó bà con nghèo tại địa bàn xã Lê Minh Xuân là 550 phần và các công nhân ở trọ trong khu vực là 100 phần. Mỗi phần quà, ngoài gạo, mì, nhu yếu phẩm còn có bì thư tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 450 ngàn đồng. Tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Theo Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây