HT.Thích Tâm Viên nhận Huân chương Lao động

Thứ ba - 29/09/2020 10:46
Nhân Đại hội Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM lần thứ VI (nhiệm kỳ 2020-2025), HT.Thích Tâm Viên, Phó ban Từ thiện Xã hội Báo Giác Ngộ đã được nhận Huân chương Lao động hạng III.
Ông Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM trao Huân chương Lao động hạng III cho HT.Thích Châu Viên (bìa trái) và các cá nhân, tập thể khác
Ông Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM trao Huân chương Lao động hạng III cho HT.Thích Châu Viên (bìa trái) và các cá nhân, tập thể khác
HT.Thích Tâm Viên có tâm nguyện làm từ thiện nhiều năm với các chương trình tặng quà cứu trợ, mổ mắt đục thủy tinh thể, xây nhà tình thương, xây cầu nông thông, giúp trẻ khuyết tật, bệnh nhân nghèo.
 
Chỉ trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến 2017, Hòa thượng đã vận động ủng hộ cho các chương trình từ thiện với tổng số tiền trên 10 tỷ đồng - với 16.777 phần quà, 2.507 ca mắt, 2 nhà tình thương, 13 xe lăn, 5 xe lắc, 2 cây cầu… đã được xây, trao.
 
Trước khi được nhận Huân chương Lao động, Hòa thượng đã được Thủ tướng Chính phủ và UBMTTQVN TP.HCM tặng bằng khen vì tích cực trong hoạt động từ thiện.
 
Được biết, Đại hội đại biểu Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM lần thứ VI diễn ra vào ngày 11-9 qua, đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 48 ủy viên. Tại kỳ họp thứ nhất, Ban Chấp hành hội đã bầu Ban Thường vụ, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch hội.
 
Ông Trần Thành Long được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây