Kiên Giang: Tịnh xá Ngọc Sơn phát quà cho bà con hoàn cảnh khó khăn tại ấp Thạnh Lợi

Thứ tư - 11/03/2020 13:24
Được sự chỉ đạo của HT. Thích Minh Nhuần – Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Kiên Giang, trụ trì tịnh xá Ngọc Sơn (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang),
Kiên Giang: Tịnh xá Ngọc Sơn phát quà cho bà con hoàn cảnh khó khăn tại ấp Thạnh Lợi

Sáng ngày 10 tháng 3 năm 2020 (nhằm ngày 17/02 Canh Tý), đoàn Phật tử tịnh xá Ngọc Sơn do ĐĐ. Thích Minh Khải –  Trưởng ban TTXH GHPGVN tỉnh Kiên Giang, Phó trụ trì tịnh xá Ngọc Sơn làm Trưởng đoàn đã đến tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Thạnh Lợi, xã Mong Thọ A, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

1

1

2

Thay lời Hòa thượng trụ trì, ĐĐ. Thích Minh Khải đã có đôi lời hỏi thăm sức khỏe đến bà con nơi đây và cầu chúc cho bà con gặp nhiều niềm vui, thành đạt trong cuộc sống. Đại đức cũng khuyên mọi người cố gắng lo làm ăn phát triển đời sống ngày càng tốt hơn, cố gắng làm nhiều việc thiện để có những phước báu về sau. Đại đức cũng không quên phổ biến đến bà con về dịch bệnh Covid-19 đồng thời căn dặn mọi người hạn chế tụ tập nơi đông người, luôn đeo khẩu trang khi ra đường và rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn.

1

2

Tại đây đoàn đã trao tặng 100 phần quà đến tận tay bà con gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì và tiền mặt. Tổng kinh phí trong đợt phát quà này là 25 triệu đồng do Phật tử Ngọc Đăng, Ngọc Tánh  cùng các mạnh thường quân và Phật tử tịnh xá Ngọc Sơn hùn phước gởi tới bà con.

1

1

Được biết, ấp Thạnh Lợi đa phần bà con là đồng bào dân tộc Khmer, đời sống còn nhiều khó khăn, tuy giá trị các phần quà không lớn nhưng là tấm lòng của ĐĐ. Thích Minh Khải và Phật tử tịnh xá Ngọc Sơn gởi tới mọi người với mong muốn giúp đỡ bà con nơi đây vơi bớt đi nỗi khó khăn trong cuộc sống.

1

Buổi phát quà kết thúc trong niềm vui phấn khởi của bà con và niềm hoan hỷ của những người con Phật trên con đường phụng đạo giúp đời.

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây