Kon Tum: Lễ tạ đàn Dược Sư cầu an tại chùa Phước Lâm

Thứ bảy - 27/02/2021 14:54
Ngày 27/2 (nhằm ngày 15/1 năm Tân Sửu), thiện tín nam nữ Phật tử và đã vân tập về chùa Phước Lâm (TP.Kon Tum) dự lễ tạ đàn Dược Sư cầu an đầu năm.
Kon Tum: Lễ tạ đàn Dược Sư cầu an tại chùa Phước Lâm

Trong không khí trang nghiêm thanh tịnh, Đại đức Thích Nhuận Hiển trụ trì chùa đã chủ trì khóa lễ, dâng hương lễ Phật, nguyện cầu quốc thái dân an, nhà nhà được bình an, hạnh phúc. Đại đức trụ trì đã có thời pháp ngắn về ý nghĩa của Đàn Dược Sư đầu năm.

1

1

1

Đại đức chia sẻ với đại chúng “Những ngày đầu năm, trong mỗi con người có sự sống dậy mãnh liệt những ước muốn vươn tới điều tốt đẹp, thánh hóa lòng mình để thành tựu những điều cao thượng, thiện lành; đặc biệt người con Phật cần hiểu rõ những hạnh nguyện của Đức Phật Dược Sư được nói đến trong kinh, nương theo đó để hành trì, tu tập” 

Cuối buổi lễ, mỗi Phật tử dự lễ thành kính dâng hoa lên Đức Phật Dược Sư và ước nguyện của bản thân. Các Phật tử còn được nhận một món quà tạ đàn Dược Sư ý nghĩa.

Được biết, Pháp hội Dược Sư cầu an đầu năm tại chùa Khánh Lâm đã diễn ra từ ngày mùng 5 đến 15-1ÂL, Phật tử đến chùa đọc kinh, cầu nguyện hàng đêm. Trong suốt thời gian này, chùa luôn hướng dẫn các Phật tử tuân thủ các quy tắc phòng dịch khi đến chùa lễ Phật, tụng kinh.

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây