Lạng Sơn: Các cơ quan chúc Tết Ban Trị sự Phật giáo tỉnh

Chủ nhật - 07/02/2021 03:42
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu, Lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn, phường Chi Lăng và các ban ngành liên quan đã đến chùa Thành, trụ sở Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn chúc Tết Ban Trị sự.
Lạng Sơn: Các cơ quan chúc Tết Ban Trị sự Phật giáo tỉnh
Tiếp đoàn có Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Đại đức Thích Bản Tiến - Chánh Thư ký Ban Trị sự cùng các vị trong Thường trực Phật giáo tỉnh.

Các vị lãnh đạo đã đánh giá cao những thành tựu Phật sự trong năm 2020 mà Tăng ni Phật tử tỉnh Lạng Sơn đã đạt được. Năm nay tuy bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên một số công tác Phật sự cũng bị hạn chế và ảnh hưởng, trong đó có công tác từ thiện xã hội, công tác nghi lễ, công tác Tăng sự... Tuy bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng công tác từ thiện vẫn có nhiều khởi sắc như: Ban Trị sự Phật giáo tỉnh hỗ trợ xây dựng được một số căn nhà Đại đoàn kết; tặng các xuất quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật, người già không nơi nương tựa, học sinh nghèo vượt khó… tổng số tiền trong công tác từ thiện là hơn 1 tỷ đồng. Các vị lãnh đạo mong sao trong năm 2021, Tăng ni Phật tử tỉnh Lạng Sơn tiếp tục phát huy những thành tựu Phật sự đã đạt được, góp phần xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp.

Thượng tọa Thích Quảng Truyền đã trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc Tết tới lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các Sở, Ban, Ngành liên quan lời chúc mừng Xuân mới: “An lạc hạnh phúc và thành đạt.”

Cũng nhân dịp này, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã đến chúc Tết các cơ quan ban ngành của tỉnh Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn.
dscf5648

dscf5663

dscf5665
 

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây