Lãnh đạo Sở – Ban – Ngành của tỉnh Quảng Ninh chúc mừng Lễ Vu Lan Báo Hiếu tại chùa Tiêu Dao

Thứ hai - 31/08/2020 13:02
Ngày 31/8/2020, Ông: Hoàng Đức Hạnh - Phó Chủ tịch Ủy ban UBMTTQVN tỉnh Quảng Ninh làm trưởng đoàn, cùng Ông: Nguyễn Đăng Kiên – Trưởng Ban Tôn Giáo tỉnh Quảng Ninh và Ông: Thân Vũ Hải Ninh – phó Trưởng phòng PA.02 Công an tỉnh Quảng Ninh cùng các cán bộ của 3 ngành liên quan của tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đến thăm và chúc mừng chùa Tiêu Dao nhân Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu.
Lãnh đạo Sở – Ban – Ngành của tỉnh Quảng Ninh chúc mừng Lễ Vu Lan Báo Hiếu tại chùa Tiêu Dao

Các đồng chí lãnh đạo của 3 cơ quan của tỉnh Quảng Ninh: “đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Đại Đức trụ trì chùa Tiêu Dao cùng toàn thể Phật tử của nhà chùa đón mừng Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu vui tươi, an lành và hạnh phúc. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp tích cực của chùa Tiêu Dao trong việc xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tham gia công tác từ thiện xã hội. Mong rằng thời gian sắp tới, chùa Tiêu Dao sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp và phương châm hoạt động của giáo hội là “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa xã hội”, đoàn kết với các tầng lớp Nhân dân trong quận góp phần cho sự nghiệp phát triển của tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng. Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn Phật tử thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid – 19 cùng chung tay cả nước đẩy lùi đại dịch này”.

Đại Đức Trụ trì chùa Tiêu Dao “vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban UBMTTQVN tỉnh Quảng Ninh cùng Lãnh đạo Ban Tôn Giáo tỉnh Quảng Ninh và Lãnh đạo phòng PA.02 Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đến thăm và chúc mừng chùa Tiêu Dao nhân Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu. Và hứa sẽ tiếp tục vận động, tuyên truyền trong Phật tử thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 và chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần cùng chung tay với chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển”.









Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây