Phật giáo tỉnh hưởng ứng Hành trình đỏ “Giọt Hồng Xứ Lạng”

Thứ bảy - 18/07/2020 16:04
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Hòa thượng Chủ tịch Hội đồng Trị sự TW GHPGVN đạo hiệu Thích Thiện Nhơn về chương trình tình nguyện hiến máu cứu người.
Phật giáo tỉnh hưởng ứng Hành trình đỏ “Giọt Hồng Xứ Lạng”
Sáng ngày 18/7/2020. Tại Hội trường Thành ủy Lạng Sơn, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn và các Phật tử của Đạo tràng chùa Thành đã tham dự chương trình hiến máu tình nguyện - Hành trình đỏ “Giọt Hồng Xứ Lạng”.

Tham dự Ngày hội hiến máu có: Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên Hội đồng Trị sự TƯ GHPGVN - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn, Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự - Trưởng ban Thông tin Truyền thông Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Chư đại đức Tăng trong Ban Trị sự và các Phật tử của Đạo tràng chùa Thành…

Hiến máu cứu người là hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, một giọt máu được cho đi, một cuộc đời được ở lại. Đạo Phật là đạo từ bi, trí tuệ và giải thoát, người xuất gia, cư sĩ Phật tử phải biết và thực hành lục độ ba la mật mà Đức Phật đã chỉ dạy, trong đó hạnh bố thí là hạnh đứng đầu và đây cũng là dịp để chúng ta học và thực hành noi theo gương Bồ tát đạo, việc làm này thể hiện sự nhân văn, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tình yêu thương, chia sẻ trong cộng đồng, cứu giúp những bệnh nhân vượt qua khỏi bệnh tật.
1

1

1

1

1

1

1

1

1

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây