Thái Nguyên: Khóa tu “Một ngày An lạc” lần thứ 70 tại chùa Sơn Dược

Thứ hai - 18/03/2019 05:47
Sáng ngày 17/03/2019 (tức ngày 12/02 năm Kỷ Hợi) tại chùa Sơn Dược (xóm chùa, xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đã diễn ra Khóa tu “Một ngày An lạc” lần thứ 70 với hơn 300 Phật tử, học sinh, sinh viên tham dự.
Thái Nguyên: Khóa tu “Một ngày An lạc” lần thứ 70 tại chùa Sơn Dược

1

Chùa Sơn Dược còn có tên gọi khác là chùa Yên Thuận, do Sư cô Thích Nữ Thanh Nhàn trụ trì từ năm 2010 đến nay. Vì nơi đây là vùng quê, các xa thành phố, người dân ít có dịp để được nghe Phật pháp và tham dự khóa tu để thực tập lời Phật dạy, nên từ khi về đảm nhận chức vụ trụ trì, Sư cô Thích Nữ Thanh Nhàn đã tổ chức rất nhiều Khóa tu và các sự kiện Phật giáo để bà con Phật tử và nhân dân địa phương tham dự.

1

Khóa tu lần này, ngoài các thời khóa niệm Phật, kinh hành và nghe chư Tôn đức Giảng sư thuyết giảng Phật pháp; quý Phật tử còn được lắng nghe thầy thuốc nhân dân Đại tá Bác sĩ Quách Văn Mích - Nguyên giám đốc Bệnh viện Y học Hàng không Việt Nam, Giám đốc phòng khám Đa khoa Ykao. Ông  là người đã  từng cứu chữa cho rất nhiều người bị bệnh mãn tính như huyết áp, thoái hóa cột sống, u xơ tiền liệt tuyến… Để hiểu thêm về phương pháp giữ gìn sức khỏe và chữa bệnh bằng dưỡng sinh thực dưỡng cũng như thông qua việc tu tập lời dạy của đức Phật để chuyển hóa nghiệp lực. Bác sĩ thầy thuốc nhân dân Quách Văn Mích cũng dành thời gian chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của quý Phật tử tham dự Khóa tu.

Một ngày tham gia tu tập, quý Phật tử đã tiếp nhận được nhiều điều hữu ích, có được sự an lạc và niềm tin hơn trong cuộc sống hiện tại. Rất nhiều nụ cười viên mãn nở trên môi khi Khóa tu kết thúc.

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây