Tiền Giang: NPĐ Liên Hoa trao 200 phần quà đến người Khiếm thị nhân ngày vía Bồ tát Quán Thế Âm

Chủ nhật - 20/03/2022 12:56
Sáng ngày 19/03/2022 (17/02 năm Nhâm Dần), nhân ngày vía Bồ tát Quán Thế Âm (19/02 âm lịch) sắp đến, Đại đức Thích Minh Phước, Trưởng ban Từ thiện Xã hội Phật giáo huyện Chợ Gạo, Trụ trì Niệm Phật đường Liên Hoa (ấp Tân Hòa, xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đã tổ chức trao 200 phần quà đến người Khiếm thị tại huyện Chợ Gạo.
Tiền Giang: NPĐ Liên Hoa trao 200 phần quà đến người Khiếm thị nhân ngày vía Bồ tát Quán Thế Âm

Được sự phát tâm hỗ trợ của quý Phật tử, 200 phần quà lần lượt được trao đến tận tay bà con bị khiếm thị. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng (bao gồm 10kg gạo, một số nhu yếu phẩm và 200 ngàn đồng tiền mặt). Tổng trị giá chung là 80 triệu đồng.



Thay mặt bà con đến nhận quà, Đại đức Thích Minh Phước chân thành tri ân đến quý Phật tử, các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành với Niệm Phật đường Liên Hoa trong các công tác thiện nguyện, mang niềm tin và sự an vui đến với nhiều mãnh đời bất hạnh.

1

1

Nhân ngày vía Bồ tát Quán Thế Âm sắp đến, Đại đức Thích Minh Phước không quên cầu nguyện Đức Bồ tát “Thường Cứu Khổ” gia hộ cho quý Phật tử và toàn thể bà con luôn nhiều sức khỏe, bình an trong cuộc sống.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

1















Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây