TP.HCM: Học viện PGVN tiếp nhận và chia sẻ thực phẩm cho đại diện các xã, quận huyện thành phố

Thứ tư - 04/08/2021 16:35
Sáng sớm ngày 3/8/2021 (nhằm ngày 25/6 năm Tân Sửu), chùa Thanh Tâm (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã tiếp nhận 40 tấn rau củ quả và 100 thùng mì do BTS, Ban Từ thiện GHPGVN TP.Đà Lạt, Công an TP.Đà Lạt chuyển vào cúng dường HVPGVN tại TP.HCM và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Bình Chánh và quận Bình Tân.
TP.HCM: Học viện PGVN tiếp nhận và chia sẻ thực phẩm cho đại diện các xã, quận huyện thành phố

Đại diện đơn vị tiếp nhận, NS.Thích Nữ Như Nguyệt – Phó Viện trưởng HVPGVN tại TP.HCM đã gửi lời tri ân đến chư Tôn đức BTS, Ban Từ Thiện GHPG TP.Đà Lạt, Công an TP.Đà Lạt.

Trong đó, BTS và Ban Từ thiện GHPGVN TP.Đà Lạt ủng hộ 30 tấn rau củ quả, Công an TP.Đà Lạt ủng hộ 10 tấn rau củ quả và 100 thùng mì. Tại điểm tiếp nhận, chư Ni phân bổ lương thực, nhu yếu phẩm cho từng đơn vị của các xã trong huyện Bình Chánh như: Xã Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Đa Phước, Qui Đức, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai và phường Tân Tạo, quận Bình Tân, bếp ăn Từ thiện Sen Vàng tại trường Đai học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và nhân dân đang sinh sống quanh khu vực Học viện và chùa Thanh Tâm.

1

Sau đó, mỗi đơn vị lần lượt đem xe, tiếp nhận rau củ quả, lương thực để phân bổ cho người dân tại khu vực xã mình.

Bà Hứa Thị Phương Hồng – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN huyện Bình Chánh, TP.HCM thay mặt chính quyền và nhân dân huyện Bình Chánh cảm ơn các đơn vị và Học viện Phật giáo Việt Nam TP.HCM đã hỗ trợ cho người dân tại địa phương trong suốt thời gian qua. Bà xúc động chia sẻ: Đây là đông lực cho người dân cố gắng vươn lên trước hoàn cảnh khó khăn của nạn dịch.

1

1

Ngoài ra, chùa Thanh Tâm và nhóm Từ thiện Sen Vàng cũng hỗ trợ thêm cho mỗi  đơn vị trên 1 tấn gạo.

Trước tình hình dịch bệnh hiện nay tại TP.HCM, rất cần sự chung tay của các đơn vị, tổ chức, cá nhân hỗ trợ tịnh tài, tịnh vật đến với người dân, nhất là người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng đang cần đến sự giúp đỡ của đồng bào. Những việc làm thiết thực này đồng thời cũng là hạnh nguyện cứu khổ, ban vui của những người con Phật, thể hiện tinh thần Đạo pháp và Dân tộc đồng hành trong mọi hoàn cảnh khó khăn của đất nước.

1

1

1

1

1

1

1

1

1

Theo Phatsuonline.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây