TP.HCM: Tổ đình Vạn Thọ chúc mừng ngày thầy thuốc VN

Thứ sáu - 28/02/2020 10:34
Ngày 27-2, tổ đình Vạn Thọ (đường Hoàng Sa, Q.1) đã tổ chức buổi lễ chúc mừng chư tôn đức Tăng và Phật tử đang làm việc tại Phòng thuốc y học cổ truyền từ thiện tại tổ đình nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc VN.
Hòa thượng trụ trì chúc mừng và tán dương đóng góp của chư tôn đức và Phật tử của Phòng thuốc từ thiện
Hòa thượng trụ trì chúc mừng và tán dương đóng góp của chư tôn đức và Phật tử của Phòng thuốc từ thiện
Trong buổi lễ, lương y, HT.Thích Thanh Sơn, trụ trì tổ đình Vạn Thọ chúc mừng và tán dương những đóng góp âm thầm của toàn thể chư tôn đức Tăng, Phật tử đối với hoạt động và sự phát triển của phòng thuốc trong suốt 40 năm qua, tận tâm chăm lo sức khỏe cho hàng ngàn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh mỗi năm.
 
Trong không khí thân tình và ấm áp, chư Tăng và Phật tử cùng chia sẻ về công việc thường ngày của mình tại phòng thuốc, bày tỏ mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa trong việc điều trị cho người bệnh, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương và các nơi.
 
Trước đó, đại diện lãnh đạo UBMTTQVN TP.HCM và các ban ngành đoàn thể Q.1 cũng đã đến thăm, chúc mừng Hòa thượng trụ trì và các lương y nơi đây; hy vọng phòng thuốc được duy trì và phát triển mạnh hơn nữa, góp phần phục vụ nhân sinh trong tinh thần “tốt đời đẹp đạo”.
vantho ttvn 1.jpg
Đại diện lãnh đạo các ban ngành đến thăm chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc VN.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây