Trà Vinh: Chùa Long Bửu khởi công xây dựng 3 cây cầu giao thông nông thôn tại xã An Trường

Chủ nhật - 11/07/2021 10:40
Sáng ngày 10/7/2021 (nhằm ngày 1/6 năm Tân Sửu), ĐĐ. Thích Minh Trí – Trụ trì chùa Long Bửu đã kết hợp cùng chính quyền địa phương khởi công xây dựng 3 cây cầu giao thông nông thôn (GTNT) tại xã An Trường, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
Trà Vinh: Chùa Long Bửu khởi công xây dựng 3 cây cầu giao thông nông thôn tại xã An Trường

Đại diện chính quyền có ông: Nguyễn Văn Lâm – Phó Trưởng cơ quan tổ chức Nội vụ huyện Càng Long; ông Trần Văn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các cấp chính quyền địa phương sở tại.

Ba cây cầu giao thông nông thôn lần này được khởi công tại xã An Trường gồm: Cầu giao thông nông thôn số 50 tại ấp 4, cầu GTNT số 54 và 55 tại ấp 6 nhằm giúp cho bà con đi lại được an toàn thuận tiện hơn.

1

Phát biểu tại lễ khởi công ĐĐ. Thích Minh Trí đã gởi lời tri ân đến quý nam nữ Phật tử, quý mạnh thường quân khi đã chung tay cùng với chùa Long Bửu khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn tại xã An Trường, giúp cho việc đi lại, giao thương hàng hóa của người dân cũng như các em học sinh nơi đây được dễ dàng thuận tiện hơn khi mùa mưa đang đến gần.

Thay mặt chính quyền cũng như người dân nơi đây ông Trần Văn Dũng đã gởi lời cảm ơn đến ĐĐ. Thích Minh Trí cùng quý mạnh thường quân khi đã chung tay giúp đỡ cho bà con xã An Trường có được những cây cầu mới giúp cho việc đi lại của mọi người được an toàn hơn. Ông cũng chia sẽ thêm, xã An Trường là một trong những xã nghèo của huyện đời sống người dân còn nhiều khó khăn, trong thời gian qua được sự giúp đỡ của ĐĐ. Thích Minh Trí và quý mạnh thường quân mà trên địa bàn xã đã có rất nhiều cây cầu giao thông nông thôn đã được hình thành. Góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

1

1

1

Ba cây cầu giao thông nông thôn lần này được xây dựng tại xã An Trường do Phật tử Nguyên Thọ tài trợ vật tư xây dựng cầu số 50 và Phật tử Diệu Thạnh tài trợ vật tư xây dựng cầu 54, 55 cùng bà con địa phương đóng góp ngày công xây dựng. Theo dự kiến cầu GTNT số 50 với chiều dài 25m, ngang 3m, kinh phí xây dựng là 210 triệu đồng; cầu GTNT số 54 với chiều dài 15m, ngang 2,2m; và cầu số 55 dài 12m, ngang 2,2m với tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng.

Buổi lễ khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn tại xã An Trường kết thúc bằng nghi thức tụng kinh chúc phúc và động thổ trong niềm hân hoan của tất cả mọi người.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

1

1

1

1

1

1

1

1

Theo Phatsuonline.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây