190 đối tượng 5 được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đợt II

Thứ bảy - 01/06/2013 03:05
Chiều ngày 30/5/2013, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh (QP-AN) cho đối tượng 5, đợt II năm 2013.
Dự bế mạc có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đại tá Lương Đình Khải, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh và 190 học viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc.

Trong 2 ngày, từ 29 đến 30/5/2013, các học viên đã được những giảng viên của Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh truyền đạt 7 chuyên đề, với những kiến thức mới, cơ bản của Đảng, Nhà nước về xây dựng QP-AN trong tình hình hiện nay; bổ sung, cập nhật, liên hệ sát thực tế tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh và các cơ quan, đơn vị. Các giảng viên đã phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản của từng chuyên đề, gắn kết lý luận với thực tiễn, nhằm giúp cho các học viên hiểu rõ nhiệm vụ QP-AN trong tình hình mới.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí giảng viên và sự nỗ lực, cố gắng trong học tập của học viên, góp phần vào sự thành công của lớp học. Kết quả, 100% các học viên được cấp giấy chứng nhận.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây