Bắc Sơn: Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Chủ nhật - 25/10/2015 08:32
Ngày 24/10/2015 tại sân vận động trung tâm huyện Bắc Sơn, Trung tâm xúc tiến Thương mại Lạng Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần truyền thôn hội chợ quốc tế HZC tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn- Hội chợ Thương mại Bắc Sơn năm 2015.
Bắc Sơn: Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Cắt băng khai mạc hội chợ.

Người dân mua hàng tại phiên chợ.

Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

Chương trình được tổ chức tại huyện Bắc Sơn lần này có trên 170 gian hàng được chia thành 2 khu vực. Trong đó khu vực tổ chức Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn có trên 30 gian hàng kết hợp với khu vực Hội chợ thương mại với mục tiêu nâng cao chất lượng, quy mô của chương trình và tác động của hoạt động xúc tiến thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm được đối tác, ký kết hợp đồng kinh tế, mở rộng cơ hội giao thương. Các sản phẩm mang đến hội chợ đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của nhân dân. Đặc biệt chương trình sẽ là điểm nhấn tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là chương trình xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Bắc Sơn.

Nhân dịp này, Ban tổ chức hội chợ đã trao 10 suất quà cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Ngoài ra một số doanh nghiệp cũng tặng quà cho một số trường học trên địa bàn.


Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây