Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba

Chủ nhật - 27/01/2013 08:10
Chiều 25/1/2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị công tác tuyên giáo năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013 và đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương; về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Thế Tuy trao Huân chương Lao động Hạng ba của Chủ tịch nước cho tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủu

Năm 2012, công tác tuyên giáo đã bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, của Tỉnh ủy và kế hoạch công tác tuyên giáo đã đề ra; tham mưu kịp thời cho cấp ủy đảng triển khai thực hiện đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng từng bước được đổi mới về nội dung, hình thức; năm 2012, toàn tỉnh đã mở được 229 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 16.904 học viên.

Việc nắm bắt tình hình tư tưởng và dư luận xã hội được quan tâm chỉ đạo và định hướng đã góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia, củng cố niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của các cấp chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Năm 2013, ngành tiếp tục bám sát yêu cầu, nhiệm vụ trọng tâm của Trung ương, của tỉnh, trong đó: tập trung tham mưu cho cấp ủy đảng chỉ đạo, triển khai thực hiện các nghị quyết đại hội đảng các cấp; tuyên truyền, cổ vũ, động viên, nhân dân ra sức thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra; thực hiện tốt công tác định hướng thông tin, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả mà ngành đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, còn một số hạn chế, đồng chí đề nghị ngành cần khắc phục đó là: tích cực tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời nắm bắt thông tin và định hướng dư luận trong nhân dân; tăng cường đưa thông tin về cơ sở; chủ động phối hợp với các ngành trong công tác tuyên giáo để tạo sự đồng thuận chung trong nhân dân...

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn, ngày 10/9/2012, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã ký Quyết định tặng Huân chương Lao động Hạng ba cho tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2007- 2011, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc. Tại hội nghị, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao Huân chương Lao động Hạng ba cho tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo năm 2012.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây