Chủ tịch UBND tỉnh: Kiểm tra tại huyện Hữu Lũng

Thứ bảy - 07/03/2015 06:29
Ngày 6/3/2015, Đoàn công tác do đồng chí Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã kiểm tra tình hình triển khai kế hoạch, dự toán ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện Hữu Lũng và tiến độ xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Thành.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh (ngoài cùng bên trái) kiểm tra công trình Trường PTTH xã Tân Thành
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh (ngoài cùng bên trái) kiểm tra công trình Trường PTTH xã Tân Thành

Triển khai nhiệm vụ 2015, Hữu Lũng đã thực hiện giao chỉ tiêu kế hoạch và dự toán ngân sách cho các cơ quan, đơn vị, UBND xã, thị trấn. Tình hình trước, trong và sau tết ổn định, an ninh trật tự được giữ vững; đảm bảo an sinh xã hội; cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất cho nhân dân. Triển khai tốt kế hoạch ra quân đầu xuân và chủ động chuẩn bị các điều kiện cho sản xuất vụ Xuân. Về thu, chi ngân sách, dự ước đến đầu tháng 3/2015, toàn huyện thu được 12.394 triệu đồng, đạt 26,23% dự toán tỉnh giao và vượt 107,7% so với cùng kỳ.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại xã Tân Thành.

Đối với xã Tân Thành, là một trong những xã được Ban Chỉ đạo tỉnh về xây dựng nông thôn mới chọn làm xã điểm, đến nay 13/19 tiêu chí đạt chuẩn theo bộ tiêu chí Quốc gia. Hiện nay xã đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị hữu quan quyết tâm hoàn thành 6 tiêu chí còn lại là giao thông; điện; trường học; cơ sở vật chất văn hóa; y tế và văn hóa.

Tại cuộc kiểm tra, các đại biểu đã tập trung phân tích và chỉ rõ những lĩnh vực mà Hữu Lũng cần tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời đưa ra nhiều giải pháp để thực hiện mục tiêu đưa xã Tân Thành trở thành xã nông thôn mới trong năm 2015.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: huyện Hữu Lũng cần tiếp tục nỗ lực nâng cao năng lực, hiệu quả trong tổ chức, chỉ đạo, điều hành và triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ; thực hiện tốt công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Trong xây dựng nông thôn mới huyện cần nỗ lực đạt mục tiêu đưa xã Tân Thành về đích trong năm 2015. Đồng chí yêu cầu huyện, xã và các cấp, ngành cần tích cực, quyết liệt hơn nữa để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây