Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Bộ GD&ĐT

Thứ ba - 24/05/2016 20:40
Trong chương trình của đoàn công tác của Bộ GD&ĐT kiểm tra công tác phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi tại Lạng Sơn, sáng ngày 23/5/2016, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Dự làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo đổi mới giáo dục tỉnh; đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới GD tỉnh. Lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo UBND, phòng GD&ĐT các huyện, thành phố.

Tại buổi làm việc, sau khi công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về thành lập đoàn kiểm tra công nhận phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi tại Lạng Sơn, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ GDMN-Bộ GD&ĐT, trưởng đoàn công tác nêu rõ yêu cầu, nhiệm vụ và những vấn đề cần kiểm tra trong đợt này, làm cơ sở cho việc thẩm định và công nhận tỉnh Lạng Sơn hoàn thành phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi giai đoạn 2010-2015.

Phát biểu tại buổi làm việc với đoàn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh Bộ GD&ĐT đã cử đoàn kiểm tra công nhận phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi của Lạng Sơn. Đồng chí yêu cầu Sở GD&ĐT, Ban Chỉ đạo, phòng GD&ĐT các huyện, thành phố chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, sổ sách, số liệu để đoàn kiểm tra; các cơ sở GDMN trong diện kiểm tra chuẩn bị tốt các mặt theo yêu cầu của đoàn với tinh thần “chống bệnh thành tích” để kết quả kiểm tra phản ánh thực chất của cấp học Mầm non và công tác phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi tỉnh Lạng Sơn.

Sau buổi làm việc với UBND tỉnh, đoàn công tác của Bộ sẽ đi kiểm tra thực tế tại các huyện và một số cơ sở GDMN trong tỉnh.


Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây