Chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng năm mới 2016

Thứ hai - 04/01/2016 04:08
Nhân dịp đón chào năm mới 2016, tối 1/1/2016 tại quảng trường đường Hùng Vương (thành phố Lạng Sơn) đã diễn ra chương trình văn nghệ đặc sắc Chào năm mới 2016. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ, thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo, đoàn viên thanh niên các sở, ban ngành, lực lượng vũ trang và đông đảo bà con nhân dân.
Tiết mục văn nghệ chào mừng năm mới
Tiết mục văn nghệ chào mừng năm mới

Đông đảo lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và bà con nhân dân đến tham dự đêm văn nghệ.

Đêm văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do các diễn viên chuyên và không chuyên dàn dựng công phu, thể hiện qua các điệu múa, hát tốp ca, song ca, đơn ca… đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Các tiết mục mang âm hưởng hào hùng với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi lịch sử, truyền thống vẻ vang của đất nước, con người Việt Nam cũng như những thành tựu của tỉnh Lạng Sơn trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Qua đó góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc đến các thế hệ người dân, ý thức được quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Đặc biệt là tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, tiếp tục phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2016.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây