Đoàn ĐBQH tỉnh Lạng Sơn: Lấy ý kiến đóng góp vào 3 dự án Luật

Thứ năm - 24/09/2015 05:06
Ngày 23/9/2015, Đoàn ĐBQH tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào 3 dự án Luật: Luật An toàn thông tin mạng; Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (sửa đổi); Luật về Hội. Đồng chí Trần Thị Hoa Sinh, Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Trần Thị Hoa Sinh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trần Thị Hoa Sinh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại hội nghị
Dự án Luật An toàn thông tin mạng gồm 8 chương, 63 điều; Dự án Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (sửa đổi) gồm 6 chương, 97 điều; Dự án Luật về Hội gồm 8 chương, 37 điều.

Đối với Dự án Luật An toàn thông tin mạng, đại biểu đã cho ý kiến tập trung vào các vấn đề: tên gọi và phạm vi điều chỉnh; bảo vệ thông tin cá nhân trên mạng; quản lý mật mã dân sự; kinh doanh an toàn thông tin; quản lý Nhà nước về an toàn thông tin và các nội dung khác.

Đối với Dự án Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (sửa đổi), ý kiến tập trung vào những vấn đề: các hành vi bị nghiêm cấm; các quyền và bổn phận của trẻ em; biện pháp bảo đảm thực hiện các quyền của trẻ em; bảo vệ trẻ em; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân trong việc thực hiện các quyền trẻ em và các nội dung khác.

Đối với Luật về Hội, các đại biểu tập trung cho ý kiến vào những vấn đề: các hành vi bị nghiêm cấm; thành lập hội, về hội viên; tổ chức hoạt động của hội; quản lý nhà nước về hội và các nội dung khác.

Đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiếp thu toàn bộ ý kiến đóng góp để tổng hợp, báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây