Đón Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về nước qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị

Thứ hai - 21/09/2015 20:53
Sau khi thăm chính thức Trung Quốc, dự Hội chợ Thương mại Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc – ASEAN (CABIS) lần thứ 12, diễn ra tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, sáng 19/9/2015, Đoàn công tác của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã về nước.

Đón đoàn tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị có đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Thường trực HĐND tỉnh; UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn tặng hoa chúc mừng Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho chuyến công tác tốt đẹp tại Trung Quốc

Tại buổi đón, đồng chí Nguyễn Thế Tuy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng các thành viên trong đoàn công tác của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa thăm chính thức Trung Quốc và tham dự Hội chợ CAEXPO và CABIS lần thứ 12. Phó Thủ tướng ghi nhận sự đón tiếp chú đáo của lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn và thông tin nhanh một số hoạt động của đoàn trong chuyến công tác vừa qua. Theo đó, năm nay, Việt Nam là quốc gia có số lượng doanh nghiệp tham dự CAEXPO đông đảo nhất trong các nước ASEAN với hơn 100 doanh nghiệp và hơn 200 gian hàng tham gia trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh: trong chuyến công tác đoàn cũng kiến nghị một số vấn đề về việc đẩy mạnh kim ngạch xuất khẩu giữa 2 nước; vấn đề lao động… Đồng thời đề nghị tỉnh Lạng Sơn bám sát các lĩnh vực đầu tư hợp tác về ngân hàng, thương mại, chú ý nâng cấp tuyến đường Đồng Đăng - Lạng Sơn, Đồng Đăng - Hà Nội…

Chiều cùng ngày, đoàn đã rời Lạng Sơn, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại Nam Ninh, Trung Quốc.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây