Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy: Thăm, tặng quà tại huyện Văn Lãng

Thứ bảy - 25/01/2014 02:56
Ngày 24/1/2014, đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Na Hình và nhân dân dân trên địa bàn xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng.
Thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách trên địa bàn xã Thụy Hùng
Thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách trên địa bàn xã Thụy Hùng

Đồn Biên phòng Na Hình quản lý 22km đường biên giới. Trong năm qua, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, chiến sĩ, Đồn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Giữ vững đường biên, mốc giới, đảm bảo biên giới phát triển, hòa bình, hữu nghị. Trong quản lý địa bàn, Đồn đã tích cực, chủ động phối hợp với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương triệt phá các ổ nhóm buôn bán ma túy, buôn bán trẻ em...ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tăng cường tuyên truyền, vận động và chung tay cùng nhân dân xây dựng nông thôn mới.


Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Na Hình

Đồng chí Phùng Thanh Kiểm đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Na Hình đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh, Đồn cần tiếp tục phát huy, trước mắt là thực hiện tốt các nhiệm vụ trước, trong và sau tết, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của địa phương. Nhân dịp này đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Thụy Hùng. 

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây