Đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Bí thư Tỉnh ủy Làm việc với huyện ủy Cao Lộc, Đảng ủy Quân sự tỉnh

Thứ sáu - 10/04/2015 20:26
Ngày 9/4/2015, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã làm việc với Huyện ủy Cao Lộc, Đảng ủy Quân sự tỉnh về công tác lãnh đạo, chỉ đạo đại hội cơ sở và chuẩn bị Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020.
Đồng chí Phùng Thanh Kiểm phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh
Đồng chí Phùng Thanh Kiểm phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh


Đồng chí Phùng Thanh Kiểm phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Huyện ủy Cao Lộc

Chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, Huyện ủy Cao Lộc, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh đến các đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị Đại hội đã được các đơn vị cơ bản hoàn thiện. Công tác duyệt báo cáo chính trị, nhân sự, chương trình đại hội được chuẩn bị một cách chu đáo, kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Phùng Thanh Kiểm yêu cầu các đơn vị đánh giá toàn diện kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế, yếu kém và phân tích các nguyên nhân để rút ra bài học kinh nghiệm. Qua đó, đề ra các mục tiêu phấn đấu của nhiệm kỳ tới sát với tình hình thực tế, đưa ra những chỉ tiêu phù hợp. Cùng với đó, cần xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên thực hiện trong nhiệm kỳ. Về công tác nhân sự, đồng chí yêu cầu hai đơn vị phải nghiêm túc phân tích, đánh giá năng lực cán bộ một cách khách quan, công tâm, lựa chọn nhưng cán bộ có năng lực, trình độ chuyên môn và trách nhiệm với công việc để có thể thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra. Đồng chí nhấn mạnh bên cạnh việc chuẩn bị đại hội vẫn phải tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của năm 2015.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây