Gần 150 cán bộ được tập huấn quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại

Thứ ba - 20/10/2015 21:21
Sáng 20/10/2015, Sở Thông tin và Truyền thông Lạng Sơn phối hợp với Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao tổ chức tập huấn công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại (TTĐN) năm 2015.
Các đại biểu tham dự tập huấn
Các đại biểu tham dự tập huấn

Đồng chí Tô Hùng Khoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo lớp tập huấn. Gần 150 cán bộ và thành viên Ban Chỉ đạo công tác TTĐN của tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, Bộ Chỉ huy quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Công an tỉnh; cán bộ phụ trách công tác đối ngoại của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; người phát ngôn và cán bộ phụ trách công tác ngoại vụ UBND các huyện, thành phố; đại diện các cơ quan báo chí địa phương; phòng văn hóa và thông tin, đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố.

Qua tập huấn, người phát ngôn và cán bộ phụ trách công tác TTĐN các sở ngành, huyện, thành phố và lực lượng vũ trang nắm được kiến thức cơ bản về TTĐN và kỹ năng phát ngôn. Cán bộ làm công tác tuyên truyền tại các cơ quan báo chí, thông tin, tuyên truyền nắm thông tin và kỹ năng tuyên truyền trên báo chí về TTĐN.

Chỉ đạo tại lớp tập huấn, đồng chí Tô Hùng Khoa đề nghị sau lớp học này, lãnh đạo các cấp, ngành và cán bộ tham dự cần quan tâm hơn đến công tác TTĐN; nắm chắc thông tin từ đối tác và chú ý quảng bá hình ảnh của Lạng Sơn, Việt Nam đến thế giới; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thực hiện để công tác TTĐN ngày càng được tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây