Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ bảy - 28/11/2015 19:24
Sáng 27/11/2015, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Lạng Sơn (DNVVN) đã tổ chức Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020.
Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội.
Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội.
Tới dự có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cùng một số hội doanh nghiệp tỉnh bạn.

Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam trao Bằng khen cho doanh nghiệp tiêu biểu.

Hội DNVVN đã được thành lập và hoạt động hơn 10 năm, với gần 200 doanh nghiệp hội viên. Thời gian qua, hội đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp cho các doanh nghiệp hội viên cải thiện được môi trường kinh doanh, tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp hoạt động ổn định, phát triển bền vững. Luôn chủ động kiến nghị với tỉnh kịp thời giải quyết những việc liên quan đến doanh nghiệp như lãi suất ngân hàng, cải cách thủ tục hành chính ở các khâu đăng ký kinh doanh, đăng ký mã số thuế...,

Nhờ sự hỗ trợ của Hội, cùng sự nỗ lực vượt khó của nhiều doanh nghiệp thành viên, các doanh nghiệp thuộc Hội đã mạnh dạn, tự tin, có nhiều giải pháp để phát huy nội lực, tranh thủ sự giúp đỡ của các cấp, các ngành, cơ cấu lại tổ chức bộ máy và phương án sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh phát triển ở những mặt lợi thế.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội DNVVN nhiệm kỳ 2015-2020, ông Lại Quốc Toản, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Xây dựng Phú Lộc tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch Hội. Phát biểu ý kiến tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ: Trong những năm qua cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp doanh nhân cả nước; đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Lạng Sơn đã có sự phát triển nhanh chóng cả về số lượng lẫn chất lượng với cơ cấu, quy mô, lĩnh vực sản xuất kinh doanh có sự chuyển biến phù hợp với quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh. Tuy nhiên, Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong bối cảnh hội nhập sâu rộng kinh tế Quốc tế với những thuận lợi và khó khăn đan xen, Hội DNVVN tỉnh cần thực hiện đổi mới tổ chức và hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, nâng cao năng lực của các đồng chí trong Ban chấp hành, thúc đẩy liên kết giữa các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khai thác thị trường trong và ngoài nước.

Tại Đại hội, Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam đã trao Bằng khen cho 26 tập thể doanh nghiệp và 5 cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn vừa qua.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây