Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn: Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ năm - 18/06/2015 09:18
Ngày 18/6/2015, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015). Dự gặp mặt kỷ niệm có các nhà báo lão thành, hội viên hội nhà báo, các văn nghệ sỹ trong tỉnh; các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn; đại diện thường trực HĐND tỉnh, các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.
Tại buổi gặp mặt, các thế hệ nhà báo đã cùng nhau ôn lại những chặng đường phát triển của báo chí Lạng Sơn. Phát huy truyền thống 90 năm báo chí cách mạng Việt Nam, những năm qua, báo chí Lạng Sơn đã phối hợp thực hiện tốt vai trò nắm bắt thông tin và tuyên truyền các sự kiện, các hoạt động diễn ra trên địa bàn. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên từng bước được quan tâm đào tạo, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn ngiệp vụ, chất lượng hoạt động báo chí theo đó ngày càng được nâng cao. Hoạt động của các cơ quan báo chí đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương. Các cấp Hội Nhà báo tiếp tục được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động. Đến nay, trong tổng số hơn 200 cán bộ, phóng viên làm việc tại các cơ quan báo chí trong tỉnh thì đã có trên 100 nhà báo trở thành hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.
 

Phóng viên trẻ Báo Lạng Sơn chia sẻ những khó khăn và hướng phấn đấu trong thời gian tới

Các thế hệ nhà báo cũng đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm, những khó khăn cũng như tâm tư, nguyện vọng đối với nghề làm báo. Mong muốn các cơ quan báo chí Lạng Sơn không ngừng đổi mới nội dung và hình thức, tiếp tục nâng cao chất lượng các bài báo, trang báo, các chương trình phát thanh - truyền hình; thông tin phản ánh trung thực, đa chiều về mọi mặt đời sống xã hội, thực sự là cơ quan ngôn luận của Đảng, là tiếng nói của đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây