Họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 2: Tập trung thảo luận đề cương 3 chương trình lớn

Thứ hai - 29/02/2016 07:36
Ngày 29/2/2016, đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh chủ trì cuộc họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 2.
Cuộc họp lần này các đại biểu đã tập trung thảo luận dự thảo đề cương Chương trình phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn; Chương trình phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, trọng tâm là hạ tầng giao thông; Chương trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới.

Các đại biểu đã cho ý kiến tập trung vào các nội dung: Mục tiêu của đề cương; các nhiệm vụ lớn; các giải pháp tập trung và tổ chức triển khai thực hiện... Đồng chí Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh chỉ đạo: các đơn vị chủ trì soạn thảo trên cơ sở ý kiến của các đại biểu, tiếp tục xây dựng, hoàn thiện các dự thảo đề cương trên, báo cáo UBND tỉnh.

Cuộc họp cũng đã nghe, thảo luận về đề xuất phương án thực hiện xã hội hóa đầu tư xây dựng cầu Kỳ Cùng, thành phố Lạng Sơn; Dự thảo Quyết định của UBND tỉnh về phân cấp thẩm định dự án, thiết kế cơ sở và thiết kế, dự toán xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh; dự thảo kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử.

Đối với phương án thực hiện xã hội hóa đầu tư xây dựng cầu Kỳ Cùng, đồng chí chủ trì cuộc họp yêu cầu Sở Giao thông Vận tải tiếp tục nghiên cứu, báo cáo đề xuất chủ chương đầu tư để đến tháng 7/2016 cấp có thẩm quyền có thể phê duyệt được chủ trương đầu tư. Các nội dung còn lại, đồng chí Lý Vinh Quang chỉ đạo các đơn vị được giao chủ trì soạn thảo tiếp thu các ý kiến tại cuộc họp chỉnh sửa, hoàn thiện.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây