Họp trực tuyến UBND tỉnh mở rộng: Chủ động triển khai kế hoạch ngay từ đầu năm

Thứ hai - 11/01/2016 21:56
Ngày 11/1/2015, đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh chủ trì cuộc họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 1/2016.
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm phát biểu chỉ đạo
Đây là phiên họp trực tuyến mở rộng với các huyện, thành phố trên địa bàn. Dự vào chỉ đạo có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. Phiên họp tập trung triển khai các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2016; một số nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách trước, trong và sau tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận về kinh nghiệm chỉ đạo, điều hành trong năm 2015, phân tích những hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm; làm rõ thêm các chủ trương, cơ chế chính sách, giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 và các năm tiếp theo. Thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Quyết định của UBND tỉnh về các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016; Chỉ thị của UBND tỉnh về một số nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Qua đó đã xác định 6 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Văn Nghiệm nhấn mạnh: năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI và kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016-2020, vì vậy yêu cầu các cấp, ngành cần rà soát, giao chỉ tiêu kế hoạch và đôn đốc triển khai các nhiệm vụ ngay từ đầu năm; các ngành phối hợp chặt chẽ với các huyện, thành phố để giải quyết kịp thời và có hiệu quả vướng mắc nảy sinh; cấp ủy các cấp quan tâm công tác lãnh đạo, chỉ đạo và lựa chọn nhiệm vụ trọng tâm triển khai thực hiện. Năm 2016 cũng là năm có nhiều sự kiện lớn như Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, vì vậy ngoài việc thực hiện nhiệm nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, các cấp, ngành quan tâm, bám nắm tình hình trên địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trước mắt đồng chí yêu cầu triển khai tốt các nhiệm vụ cấp bách trước, trong và sau tết như kế hoạch đã đề ra.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây