Khai mạc Đại hội TDTT thành phố Lạng Sơn lần thứ VII

Thứ hai - 14/10/2013 06:55
Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Lạng Sơn (17/10), sáng 14/10/2013, tại sân vận động Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013.
Tới dự đại hội có đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Lạng Sơn; lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố Lạng Sơn (TPLS); đại diện các xã, phường, các cơ quan, phòng, ban và đơn vị trên địa bàn, cùng đông đảo cán bộ, nhân dân các dân tộc, lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Đại hội được tổ chức theo nghi thức trang trọng huy động 31 khối, gồm các đơn vị, lực lượng, các xã, thi trấn, với trên 7.000 người tham dự và diễu hành, biểu dương sức mạnh khối đại đoàn kết các dân tộc và là ngày hội văn hoá, ngày hội của toàn dân tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.


Màn đồng diễn thể dục nhịp điệu của học sinh  

Sau các nghi lễ chính của Đại hội TDTT, là các màn đồng diễn: thể dục dưỡng sinh của 250 hội viên Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh Người Cao tuổi tỉnh; màn đồng diễn thể dục nhịp điệu, biểu diễn Vovinam của gần 800 học sinh các trường: Tiểu học Đông Kinh, Trung học cơ sở Vĩnh Trại và Trung học phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh; màn biểu diễn múa rồng, lân của CLB Võ đường Sơn Đông gây nhiều ấn tượng cho người xem.


Biểu diễn võ thuật, múa rồng của CLB Võ đường Sơn Đông TP LS    

Đại hội TDTT TP LS, có trên 500 VĐV được tuyển chọn từ Đại hội TDTT của 8 xã, phường và khối các cơ quan tham dự thi đấu các nội dung của 8 môn thể thao: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, điền kinh, cờ vua, cờ tướng, kéo co và đẩy gậy; trong đó Ban tổ chức đã điều hành thi đấu xong 7 môn trước đại hội, riêng còn môn đẩy gậy sẽ thi đấu sau lễ khai mạc. Dự kiến Đại hội TDTT TPLS sẽ tiến hành tổng kết, trao giải thưởng vào chiều 25/10/2013.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây