Khai mạc Hội báo xuân Xứ Lạng 2015

Thứ tư - 11/02/2015 22:00
Sáng 12/2/2015, tại Thư viện tỉnh Lạng Sơn, Hội báo Xuân Xứ Lạng năm 2015 đã chính thức khai mạc.
Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tô Hùng Khoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Hùng Anh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí, các nhà báo lão thành, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.
 

Hội Báo Xuân năm nay có 8 gian trưng bày gồm: Báo Lạng Sơn, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Xứ Lạng, Hội Nhà báo Lạng Sơn, Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tiền phong, Báo chí Trung ương và Báo chí các địa phương... với nhiều loại hình báo chí và hàng trăm đầu sách, ảnh nghệ thuật, xuất bản phẩm với nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn.

Mỗi gian báo đều được trưng bày theo sắc thái riêng của từng loại hình báo chí với thiết kết đẹp đã gây ấn tượng cho người xem. Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã trao giải A, B, C cho các cơ quan báo chí có gian trưng bày. Trong đó, gian trưng bày của Báo Lạng Sơn đạt giải A.

Hội Báo Xuân được tổ chức thường niên do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức là dịp để các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, trao đổi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đây cũng là dịp đưa báo chí đến với bạn đọc và lắng nghe ý kiến công chúng. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng nội dung, hình thức ấn phẩm báo chí thuộc các loại hình: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh, truyền hình.

Hội Báo xuân sẽ diễn ra từ ngày 12/2 đến hết ngày 25/2/1015. Đây là một trong những điểm vui chơi lành mạnh phục vụ các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh vui xuân, đón tết. Sau Hội Báo xuân, các ấn  phẩn báo chí trưng bày sẽ được Ban tổ chức tặng cho các đồn biên phòng.

Nguồn tin: baolangson.vn

 Từ khóa: sơn hội, thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây