Khai mạc Hội chợ Công thương Lạng Sơn 2014

Thứ hai - 24/11/2014 19:12
Tối 22/11/2014, lễ khai mạc Hội chợ Công thương 2014 đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Thương mại và hội chợ Lạng Sơn, thành phố Lạng Sơn. Tham dự, có đồng chí Trương Hùng Anh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.
Khai mạc Hội chợ Công thương Lạng Sơn 2014

Hội chợ Công thương Lạng Sơn 2014 do Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công thương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và xúc tiến thương mại (FTP) tổ chức với chủ đề “Hội nhập và phát triển”. Hội chợ có quy mô 270 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp và tổ chức kinh tế trong cả nước. Trong đó, có khoảng 30 gian hàng của các doanh nghiệp Lạng Sơn.

Đây là khoảng thời gian cuối năm nên các mặt hàng được đưa đến hội chợ lần này chủ yếu là hàng tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gỗ mỹ nghệ…Hội chợ giúp các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, quảng bá sản phẩm và tạo điều kiện để người dân mua sắm những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đặc biệt, đây là cơ hội tốt để các ông chủ, nhà quản lý doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệp sản xuất kinh doanh, tìm kiếm đối tác và ký kết đầu tư, hợp tác, phối hợp sản xuất hoặc phân phối sản phẩm. Hội chợ dự kiến kết thúc vào ngày 29/11/2014.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây