Khai mạc thực tế sáng tác ảnh

Thứ ba - 14/04/2015 20:58
Sáng 14/4/2015, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức khai mạc thực tế sáng tác đối với Chi hội Nhiếp ảnh năm 2015.
Khai mạc thực tế sáng tác ảnh
Tham dự buổi khai mạc có lãnh đạo Hội VHNT tỉnh; cùng đông đảo các hội viên Chi hội Nhiếp ảnh.

Thực hiện Thông báo số 70 của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam về Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Miền núi phía Bắc, lần thứ 15 năm 2015 tổ chức tại tỉnh Cao Bằng, Hội VHNT tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức đợt thực tế sáng tác đối với toàn bộ hội viên thuộc Chi hội Nhiếp ảnh. Theo đó, đợt thực tế này sẽ được Hội VHNT hỗ trợ một phần kinh phí cho các hội viên đi thực tế. Ngay sau lễ khai mạc, các hội viên đã chia thành các tổ, nhóm toả đi khắp các địa phương trong tỉnh sáng tác các tác phẩm ảnh nghệ thuật về đề tài chính: “Đất nước- Con người Miền núi phía Bắc hôm nay”. Các sáng tác này tập trung thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người khu vực Miền núi phía Bắc, những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước, những tấm gương điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,….

Theo yêu cầu của đợt thực tế, từ nay đến ngày 5/5/2015, mỗi hội viên phải có ít nhất 5 tác phẩm ảnh để phục vụ Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc và phục vụ trưng bày triển lãm các sự kiện trọng đại của tỉnh diễn tra trong năm 2015.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây