Khoai lang mang tới sức khỏe vàng cho trẻ

Thứ tư - 12/11/2014 19:49
Thêm khoai lang vào thực đơn hàng tuần sẽ giúp bổ sung nhiều vitamin C, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi nhiều căn bệnh thông thường.
Khoai lang mang tới sức khỏe vàng cho trẻ
Tăng cường hệ miễn dịch
Hệ miễn dịch của trẻ còn yếu, một chứng cảm xoàng đôi khi cũng có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng cho bé. Thêm khoai lang vào thực đơn hàng tuần sẽ giúp bổ sung nhiều vitamin C, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi nhiều căn bệnh thông thường.

Cung cấp vitamin D
Ngày càng nhiều trẻ em được chẩn đoán thiếu hụt vitamin D. Điều này có thể dễ dàng khắc phục nếu bạn cho bé ăn khoai lang. Vitamin D trong khoai không chỉ tăng cường năng lượng cho bé mà còn giúp bé có bộ xương chắc và một trái tim khỏe.

Bổ sung sắt
Trẻ bị thiếu máu có thể do nhiều nguyên nhân, thường gặp hơn cả là thiếu máu do thiếu sắt. Khoai lang chứa sắt nên giúp ngăn chặn bệnh thiếu máu đồng thời thúc đẩy sản sinh bạch cầu. Ngoài ra, khoai lang cũng tạo ra sức đề kháng, giảm căng thẳng cho trẻ khi học hành nhiều.

Có thể chữa các chứng dị ứng
Khoai lang chứa quercetin, một loại flavonoid vô cùng tốt cho sức khỏe với nhiều lợi ích. Nó có thể giúp làm giảm lượng cholesterol LDL và giảm chứng sưng, viêm. Ngoài ra, quercetin còn đóng vai trò như một loại thuốc antihistamin tự nhiên có tác dụng chống lại các chứng dị ứng.

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây