Kỷ niệm 105 năm ngày sinh đồng chí Lương Văn Tri

Thứ hai - 17/08/2015 21:17
Ngày 17/8/2015, huyện Văn Quan, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm ngày sinh đồng chí Lương Văn Tri (17/8/1910- 17/8/2015).
Dự lễ kỷ niệm có đồng chí: Trương Hùng Anh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện và thành phố; các đồng chí lão thành cách mạng; thân nhân gia đình đồng chí Lương Văn Tri; cùng đông đảo cán bộ, công nhân, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân các dân tộc các xã, thị trấn trong huyện Văn Quan.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đàm Văn Trường, Tỉnh uỷ viên, Bí Thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại chặng đường lịch sử hoạt động cách mạng của  đồng chí Lương Văn Tri.

Đồng chí Lương Văn Tri là một chiến sĩ Cộng sản kiên cường bất khuất trong sự nghiệp giải phóng dân tộc; tên tuổi và sự nghiệp của đồng chí luôn sống mãi với nhân dân các dân tộc Lạng Sơn, với non sông đất nước Việt Nam.

Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Lương Văn Tri là tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, mãi mãi là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Lạng Sơn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trương Hùng Anh thay mặt lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với đồng chí Lương Văn Tri. Đồng thời khẳng định sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn ra sức thi đua thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới của đất nước, xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng phát triển.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây