Lãnh đạo tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm

Thứ ba - 05/02/2013 03:05
Ngày 4/2/2013, Tỉnh uỷ Lạng Sơn đã tổ chức chương trình gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan báo chí của địa phương, của trung ương thường trú tại tỉnh; Phòng Chính trị Công an tỉnh; Bộ CHQS tỉnh, Biên phòng tỉnh và phóng viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phùng Thanh Kiểm phát biểu tại hội nghị

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nông Văn Thảm- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo khái quát về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó nhấn mạnh trong năm 2012, các cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh đã hoạt động bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của đất nước, có số lượng tin, bài đa dạng, phong phú, phản ánh toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng trên địa bàn.

Thông tin kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các nghị quyết, chỉ thị, chương trình hành động, kế hoạch, các phong trào, các cuộc vận động lớn của Đảng, của Chính phủ, các bộ, ngành trung ương và của tỉnh. Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, biểu dương gương người tốt, việc tốt, gương các đơn vị và cá nhân sản xuất kinh doanh giỏi. Tuyên truyền kịp thời việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”…

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các cơ quan báo chí đã phát biểu, thảo luận, tập trung vào một số vấn đề như: đánh giá nỗ lực của các cơ quan báo chí, nhiệm vụ và những khó khăn hiện nay trong công tác tuyên truyền chung. Đặc biệt tập trung nêu một số khó khăn của các cơ quan báo chí như mở lớp đại học báo chí tại chức trên địa bàn tỉnh; thiếu biên chế; cần đầu tư máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công tác chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu làm báo hiện nay và đề nghị tỉnh tiếp tục quan tâm, định hướng phát triển của các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực và kết quả của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền, đưa các nghị quyết, chính sách của Đảng vào cuộc sống.


Đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà các cơ quan báo chí địa phương và TW đóng trên địa bàn

Đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các cơ quan báo chí.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây