Lãnh đạo tỉnh làm việc tại Cao Lộc

Thứ năm - 12/03/2015 10:21
Ngày 11/3/2015, đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tình hình triển khai kế hoạch, dự toán ngân sách nhà nước năm 2015 tại huyện Cao Lộc và chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) tại xã Gia Cát.
Đồng chí Tô Hùng Khoa phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Tô Hùng Khoa phát biểu tại buổi làm việc

Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm 2015, huyện Cao Lộc đã thực hiện giao chỉ tiêu, kế hoạch và dự toán ngân sách cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc trên địa bàn. Tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch quý I/2015 đã đạt được những kết quả tích cực. Kế hoạch chuẩn bị cho sản xuất vụ Đông-Xuân được thực hiện tốt; an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh trật tự được giữ vững; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước thực hiện quý I là 63.048 triệu đồng, đạt 54,35% dự toán tỉnh giao và tăng 24,39% so với cùng kỳ.

Chương trình xây dựng NTM trên địa bàn huyện tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực. Riêng xã điểm Gia Cát, tính đến nay đã đạt được 12/19 tiêu chí.  Mặc dù còn gặp phải một số khó khăn trong việc thực hiện các tiêu chí còn lại, song xã vẫn đặt quyết tâm hoàn thành tất cả các tiêu chí trong năm 2015.

Tại buổi làm việc, những kiến nghị, đề xuất của xã, của huyện liên quan đến việc triển khai kế hoạch, dự toán ngân sách nhà nước cũng như xây dựng NTM cũng đã được đưa ra thảo luận và tìm những giải pháp tháo gỡ cụ thể. Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Tô Hùng Khoa ghi nhận sự nghiêm túc của huyện Cao Lộc trong việc triển khai kế hoạch, nhiệm vụ 2015 cũng như kết quả đạt được trong xây dựng NTM. Đồng chí yêu cầu, thời gian tới, công tác tuyên truyền cần tiếp tục được đẩy mạnh. Đối với huyện cần tổ chức, kiểm tra, đôn đốc, xác định trọng tâm, trọng điểm để triển khai thực hiện có hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Tiếp tục chú trọng chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi; tập trung cải cách thủ tục hành chính, đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ bản; xây dựng NTM cần lồng ghép các nguồn lực tập trung cho xã điểm, phấn đấu hoàn thành kế hoạch đặt ra.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây