Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết tại các huyện

Thứ ba - 06/02/2018 21:07
Ngày 6/2/2018 (tức ngày 21 tháng Chạp năm Đinh Dậu), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đơn vị, lực lượng vũ trang, người có công với cách mạng, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện trong tỉnh.
* Tại huyện Đình Lập, đồng chí Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc tết Huyện ủy; Đảng ủy, UBND xã Bắc Xa; Trung đội dân quân xã biên giới Bắc Xa và 2 đồn biên phòng Bắc Xa, Chi Lăng.

Phát biểu chúc tết tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả của huyện, các xã, các đơn vị trong năm 2017. Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền huyện Đình Lập cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế, quan tâm xây dựng nông thôn mới, chú trọng công tác giảm nghèo, nâng cao đời sống nhân dân, nhất là công tác chăm lo tết cho nhân dân trên địa bàn. Đối với 2 đồn biên phòng Bắc Xa, Chi Lăng và Trung đội dân quân thường trực Bắc Xa, đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo an ninh trật tự và chủ quyền an ninh biên giới, tiếp tục thực hiện tốt công tác dân vận, phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo tết cho đồng bào trên địa bàn đơn vị quản lý.


Đồng chí Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Đồn Biên phòng Chi Lăng

Trong chương trình, đoàn đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách, hộ thoát nghèo tiêu biểu của huyện gồm: gia đình bà Nông Thị Ly, vợ Liệt sĩ Hoàng Ngọc Cắm, ở khu 2, thị trấn Đình Lập, hy sinh trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; gia đình anh Chu Văn Tím, thôn Khuổi Sâu, xã Bắc Xa là hộ thoát nghèo tiêu biểu trên địa bàn huyện Đình Lập.


Đồng chí Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho hộ thoát nghèo tiêu biểu xã Bắc Xa, huyện Đình Lập

* Tại huyện Cao Lộc, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Hòa, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh…

Đồng chí Dương Xuân Hòa tặng quà tết cho đại diện lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc

Tại trụ sở Công an huyện Cao Lộc, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, công tác của cán bộ, chiến sĩ và nghe báo cáo tóm tắt những thành tích của tập thể công an huyện đạt được trong năm 2017. Đoàn cũng chia sẻ những khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác và động viên các cán bộ, chiến sĩ công an tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là khu vực biên giới.

Trong chương trình, đoàn đã đến thăm gia đình ông Hoàng Đình Chung (thương binh hạng 4/4 ở thôn Pá Cuồng, xã Cao Lâu); gia đình ông Lương Văn Lìn (vươn lên thoát nghèo năm 2017 ở thôn Còn Nàn, xã Cao Lâu) và Tiểu đội dân quân thường trực biên giới xã Xuất Lễ.

Tại các điểm đến, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất và mong muốn các đơn vị, các hộ gia đình đón tết đầm ấm, an vui, sang năm mới tiếp tục phấn đấu, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn trật tự, an ninh - quốc phòng, xây dựng đời sống văn hóa ở từng thôn, bản.

* Tại huyện Hữu Lũng, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến tặng quà, chúc tết gia đình bà Triệu Thị Ân, là vợ liệt sĩ ở thôn Cây Hồng - Mỏ Tối, xã Yên Vượng; gia đình anh Nguyễn Văn Phi, hộ thoát nghèo tiêu biểu ở thôn Đằng, xã Yên Sơn; Trung đoàn 267, Sư đoàn 365, Quân chủng phòng không không quân, đóng quân tại xã Minh Sơn.

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà người dân xã Minh Sơn

Tại các điểm tặng quà, đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ người dân và chiến sĩ, chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm; chúc các chiến sĩ năm mới đoàn kết, dồi dào sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng đã tặng 100 suất quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ của xã Minh Sơn.

* Tại huyện Lộc Bình, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết Tiểu đội dân quân tự vệ xã Tú Mịch; Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình; gia đình bà Nguyễn Thị Duyên, vợ liệt sĩ và gia đình anh Hà Văn Lập, hộ mới thoát nghèo (xã Hữu Lân).

Đồng chí Nguyễn Long Hải tặng quà Tiểu đội dân quân xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình

Tại các điểm đến thăm, đồng chí trưởng đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hộ và các cháu trong trung tâm, mong muốn các gia đình, các cháu luôn lạc quan, vươn lên trong cuộc sống. Đối với Tiểu đội dân quân tự vệ xã Tú Mịch, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị đảm bảo trực đủ 100% quân số, phối hợp với các lực lượng trong xã giữ vững đường biên mốc giới, chủ quyền an ninh biên giới của quốc gia, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm trên biên giới, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

* Tại huyện Văn Quan, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết, tặng quà.

Đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tặng quà Đại đội kho vũ khí-Đạn

Đoàn đã đến thăm, chúc tết Đại đội Kho Vũ khí - Đạn (tại địa bàn xã Xuân Mai, huyện Văn Quan). Tại đây, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo khái quát về tình hình chung của đơn vị, công tác chuẩn bị của đơn vị trước, trong và sau tết, đồng chí Nguyễn Công Trưởng đánh giá cao kết quả mà đơn vị đã đạt được trong những năm qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao những phần quà ý nghĩa cho các cán bộ, chiến sỹ của đơn vị và chúc đơn vị đón tết đầm ấm, an toàn.


Đồng chí Nguyễn Công Trưởng tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy

Cùng ngày, đoàn đã đến chúc tết và tặng quà cho 2 hộ gia đình trên địa bàn thị trấn Văn Quan gồm: gia đình ông Lý Văn Mai, phố Đức Hinh 1 (người có công) và gia đình chị Nguyễn Thị Thủy, phố Tân Minh (gia đình có hoàn cảnh khó khăn). Tại 2 gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây