Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà và chúc tết tại các địa phương

Chủ nhật - 03/02/2013 03:48
Ngày 1/2/2013, các đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại các đơn vị và các huyện: Bình Gia, Bắc Sơn, Lộc Bình, Đình Lập.

*Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát giao thông và Trung đoàn 123. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND thành phố…


Tại các đơn vị đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình công tác năm 2012 và kế hoạch chuẩn bị Tết Nguyên đán 2013, đồng chí Nguyễn Văn Bình đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích của các đơn vị đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, khắc phục khó khăn, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội địa bàn. Đặc biệt, làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán, tạo điều kiện để nhân dân đón xuân vui tươi, an toàn.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Chu Viết Phoỏng, thương binh 2/4 ở khối 7, phường Tam Thanh và anh Lê Văn Vinh, hộ nghèo ở thôn Phai Trần – Nậm Thoỏng, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn.

*Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết một số đơn vị và gia đình tại huyện Bình Gia. Tham gia đoàn có lãnh đạo Sở Lao động –Thương binh và Xã hội, Đài Phát thanh- Truyền hình, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh.


Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà hộ nghèo tại xã Mông Ân, huyện Bình Gia

Tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thân ái chúc toàn thể cán bộ chiến sĩ trong Ban Chỉ huy Quân sự huyện sức khỏe, hạnh phúc, đón một cái tết cổ truyền vui vẻ, tiết kiệm và an toàn; sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ của địa phương và cấp trên giao phó. Thay mặt lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện báo cáo một số nét chính trong công tác năm 2012 của lực lượng quân sự huyện, công tác chuẩn bị đón tết vui xuân cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị; chân thành cám ơn sự quan tâm của tỉnh đối với cán bộ chiến sĩ; hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013.

Tại xã Mông Ân, đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Hường là bệnh binh 2/3; thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Thâm là hộ nghèo tại thôn Bản Muống. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của hộ gia đình chính sách và hộ nghèo, mong muốn các gia đình đón tết vui xuân đầm ấm vui vẻ, sản xuất tiến bộ và vươn lên trong cuộc sống.

*Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hà Văn Dỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Sơn và một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.


Thăm, tặng quà, chúc tết gia đình thân nhân  liệt sĩ Hà Văn Noọng, thôn Làng Coóc, xã Trấn Yên

Tại đây, đồng chí trưởng đoàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của cán bộ đơn vị trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, với đặc thù là lực lượng vũ trang đóng quân trên mảnh đất có truyền thống anh hùng, mong lực lượng quân sự địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ cương, kỷ luật, xây dựng đơn vị chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Đồng thời cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn nắm chắc tình hình chính trị, tham mưu, xử lý mọi tình huống có thể xảy ra; thực hiện nghiêm kế hoạch thường trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau Tết Nguyên đán và đảm bảo các điều kiện đón tết vui vẻ, đầm ấm cho các cán bộ đón tết tại đơn vị.

Trước đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ Hà Văn Noọng, tại thôn Làng Coóc, xã Trấn Yên và gia đình ông Hoàng Kim Tỉnh, thương binh hạng 4/4, hộ nghèo của thôn Tiên Đáo 2, xã Long Đống. Tại các gia đình mà đoàn đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể, đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và động viên các gia đình phát huy truyền thống quê hương cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, vui tết, đón xuân Quý Tỵ 2013 vui tươi, hạnh phúc.

*Đoàn công tác do đồng chí Trần Thị Hoa Sinh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm và chúc tết tại Sư đoàn Kinh tế - Quốc phòng 338, Công ty TNHH MTV Than Na Dương và một số gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Bình.

Tại Sư đoàn 338, đồng chí Trưởng đoàn đã thăm hỏi đời sống, nhất là việc đảm bảo chế độ của chiến sỹ và công tác chuẩn bị cho anh em chiến sỹ đón tết Nguyên đán. Đồng chí đánh giá rất cao vai trò và trách nhiệm của anh em chiến sỹ trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, ổn định an ninh quốc phòng địa phương cũng như Quốc gia. Thay mặt Sư đoàn, đồng chí Sư đoàn trưởng đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2012 và mục tiêu, nhiệm vụ năm 2013. Sư đoàn sẽ phấn đấu luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.


Tặng quà tại Công ty Than Na Dương

Tại Công ty Than Na Dương, đồng chí trưởng đoàn đã ghi nhận những kết quả mà công ty đã đạt được trước những khó khăn, thách thức của nền kinh tế đất nước, của tỉnh trong năm vừa qua. Đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần cán bộ công nhân viên luôn cố gắng, sáng tạo trong công việc để công ty duy trì hoạt động có hiệu quả và phát triển. Tiếp sau đó, Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chị Lương Thị Sắc, tại khu 7, thị trấn Na Dương và gia đình chị Vi Thị Nhung tại khu 6, thị trấn Na Dương đều là công nhân của công ty.

*Đoàn công tác gồm đại diện Mặt trận Tổ quốc, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh do bà Nông Thị Lâm, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Ban Chỉ huy quân sự huyện Đình Lập và Trạm ra đa 31.


Đại diện UB MTTQ tỉnh tặng quà trạm ra đa 31

Tại các điểm đến thăm, đại diện các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động năm 2012 và công tác chuẩn bị đón tết nguyên đán cho cán bộ, chiến sĩ. Đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ vùng trời dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Tỵ. Đồng chí trưởng đoàn đã ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ đã đạt được trong thời gian qua. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Hồng Hà (gia đình chính sách) thôn Bình Chương, xã Đình Lập và gia đình ông Hoàng Thanh Xuyên (hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) tại khu 4 thị trấn Đình Lập.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây