Lộc Bình: Gần 184 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ bảy - 12/10/2013 03:11
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), sáng 11/10/2013, Ủy ban MTTQVN huyện Lộc Bình đã tổ chức lễ phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão số 10 gây ra.
Dự  lễ phát động có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban MTTQVN huyện và đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn.

Phát huy truyền thống đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, lễ phát động đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trong, ngoài huyện ủng hộ bằng vật chất và tinh thần đối với nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão số 10, ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất. Ngay trong buổi lễ phát động, Ủy ban MTTQ huyện tiếp nhận sự ủng hộ, quyên góp của 158 tập thể và 10 cá nhân với tổng số tiền gần 184 triệu đồng. Sau lễ phát động này, Ủy ban MTTQVN huyện Lộc Bình tiếp tục kêu gọi các đơn vị, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ đồng bào miền Trung. Số tiền quyên góp được sẽ nhanh chóng chuyển đến Ủy ban MTTQVN tỉnh Lạng Sơn nhằm giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin: baolangson.vn

 Từ khóa: nhân dân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây