Mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Chủ nhật - 05/06/2016 21:46
Ngày 5/6/2016 tại thị trấn Văn Quan, UBND huyện Văn Quan phối hợp với Sở Tài nguyên&Môi trường tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới.
Các đại biểu tham dự buổi lễ mít tinh
Các đại biểu tham dự buổi lễ mít tinh
Đến dự có đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; các phòng, ban chuyên môn; các xã, thị trấn của huyện Văn Quan….

Ngày môi trường thế giới được tổ chức vào ngày 5/6 hàng năm là một trong những hoạt động nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Năm nay, tỉnh tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày môi trường thế giới với chủ đề “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta” nhằm truyền cảm hứng cho nhân dân hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu áp lực ngày càng gia tăng đối với hệ sinh thái tự nhiên của trái đất.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lý Vinh Quang nhấn mạnh vai trò quan trọng cũng như những tác động của môi trường đối với sự sống, trong đó có những hiện tượng cực đoan thời tiết đe dọa trực tiếp sự sống của nhân loại. Chính vì vậy đòi hỏi nhân loại nói chung và tỉnh nói riêng cần tiếp tục có những hành động thiết thực, cụ thể để bảo vệ môi trường. Từ đó sẽ có những chuyển biến quan trọng từ nhận thức đến hành động, hướng tới kêu gọi mọi người ngăn chặn tình trạng buôn bán, sử dụng sản phẩm động vật, thực vật, bảo vệ đa dạng sinh học. Đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị, cộng đồng cần tiếp tục có những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, từ đó tạo ra cuộc sống trong lành, đáng sống.


Đồng chí Lý Vinh Quang trồng cây tại Trường THPT Lương Văn Tri

Sau lễ mít tinh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham dự đã tham gia các hoạt động cụ thể như trồng cây; diễu hành tuyên truyền về bảo vệ môi trường; dọn vệ sinh, thu gom rác thải.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây