Sáng tạo tác phẩm báo chí về nông thôn mới: Tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức

Thứ tư - 15/05/2013 06:48
Chiều 15/5/2013, Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới đã tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tạo tác phẩm báo chí tỉnh Lạng Sơn về xây dựng nông thôn mới năm 2013.
Đến dự có đại diện lãnh đạo các ngành hữu quan, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn và các hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Mục đích của cuộc thi là động viên, cổ vũ đội ngũ cán bộ, hội viên Hội nhà báo tỉnh cùng đội ngũ các nhà báo không chuyên thâm nhập thực tiễn, tham gia sáng tạo tác phẩm báo chí có chất lượng, phản ánh những sự kiện nổi bật về quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân về xây dựng nông thôn mới. Để xây dựng nông thôn mới thực sự là cuộc vận động sâu, rộng trong toàn xã hội.

Đối tượng tham dự cuộc thi là các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên; công dân Việt Nam sinh sống và làm việc tên địa bàn tỉnh. Tác phẩm dự giải thuộc các thể loại báo in, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí được đăng tải trên báo hoặc phát trên đài được nhà nước cấp phép hoạt động. Tác phẩm tham dự cuộc thi phải được sáng tác, đăng tải từ ngày 1/1/2013. Tác phẩm nộp trực tiếp cho Hội nhà báo tỉnh, chậm nhất đến ngày 29/11/2013.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây