Tặng 410 suất quà tết cho người nghèo Đình Lập

Thứ hai - 20/01/2014 01:57
Ngày 18/1/2014, tại huyện Đình Lập, Đoàn cán bộ, lãnh đạo của Tạp chí Công thương, Bộ Công thương, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Sở LĐTB&XH, Sở Công thương tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình tặng quà tết cho người nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Công đoàn Công thương Việt Nam, Công ty Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Thép Việt Hà, Quỹ Tấm lòng Việt.
Trao quà tết cho hộ nghèo xã Kiên Mộc, Đình Lập
Trao quà tết cho hộ nghèo xã Kiên Mộc, Đình Lập
Tại 2 xã Kiên Mộc và Châu Sơn, huyện Đình Lập, đoàn đã trao 410 suất quà, trong đó 400 suất quà tết (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) gồm gạo nếp, gạo tẻ, mứt, dầu ăn…cho các hộ nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi.
 

Nhiều người nghèo huyện Đình Lập được nhận quà tết trong dịp này

Đồng thời, đoàn đã trực tiếp đến 5 hộ đặc biệt khó khăn của mỗi xã để trao suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc chăn ấm.


Ban tổ chức trực tiếp xuống tặng quà tết cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Peo, thôn Bản Púc, xã Kiên Mộc là hộ gia đình đặc biệt khó khăn

Đây là hoạt động từ thiện, nhân đạo mang ý nghĩa thiết thực giúp các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn của huyện nghèo Đình Lập có thêm điều kiện vui đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 sắp tới.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây