Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh

Thứ ba - 14/04/2015 20:56
Ngày 13/4/2015, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn đã đến kiểm tra công tác chỉ đạo và chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 tại Công an tỉnh Lạng Sơn.
Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Theo báo cáo, đến nay, công tác chuẩn bị Đại hội của Đảng bộ Công an tỉnh cơ bản đã hoàn thành, trong đó công tác nhân sự đã được tổ chức rà soát, đánh giá năng lực cán bộ để tiếp tục giới thiệu tham gia vào Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ tới. Công tác chuẩn bị văn kiện và các điều kiện khác để tổ chức đại hội cũng đã được thực hiện đầy đủ theo đúng quy trình; công tác kiểm tra, tiếp nhận phân loại xử lý các nguồn thông tin đã được quan tâm. Tuy nhiên trong quá trình chuẩn bị công tác Đại hội của Đảng bộ công an tỉnh vẫn còn một số hạn chế như: một số tổ chức cơ sở đảng nghiên cứu các văn bản chưa sâu, quá trình chuẩn bị còn lúng túng; dự thảo báo cáo chính trị một số cơ sở đảng chưa thể hiện rõ nét về kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI; các chỉ tiêu phấn đấu nhiệm vụ còn chung chung.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến của các thành viên trong đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả và công tác chuẩn bị của Đảng bộ Công an tỉnh đã đạt được. Đồng thời, đề nghị: Đảng bộ Công an tỉnh cần chuẩn bị chu đáo văn kiện để đánh giá đúng những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng. Rà soát nhân sự để lựa chọn những đồng chí có uy tín, có năng lực lãnh đạo tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ tới. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: ngoài thực hiện tốt công tác chuẩn bị đại hội, đơn vị cần thực hiện tốt kế hoạch giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội góp phần vào thành công của Đại hội Đảng các cấp.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây