Tỉnh đoàn Lạng Sơn và Báo Tiền Phong: Ký kết hợp tác truyền thông

Chủ nhật - 31/07/2016 21:26
Ngày 31/7/2016, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức Lễ Ký kết hợp tác truyền thông giữa hai đơn vị. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nông Văn Thảm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh.
Theo đó, nội dung ký kết hợp tác truyền thông bao gồm: tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thông tin mọi mặt về chính trị, kinh tế xã hội, văn hóa xứ Lạng. Đặc biệt quảng bá thu hút đầu tư nhằm phát triển toàn diện tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2016 - 2020, trong đó lồng ghép tuyên truyền các hoạt động của tuổi trẻ Lạng Sơn hiện nay thông qua các ấn phẩm của Báo Tiền Phong.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Văn Thảm, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động xã hội của Báo Tiền Phong trên địa bàn tỉnh, chuyển tải thông tin của tỉnh đến với bạn đọc toàn quốc. Đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới giữa tỉnh Lạng Sơn với Báo Tiền Phong tiếp tục có nhiều hoạt động gắn kết chặt chẽ và toàn diện hơn nữa để chuyển tải các thông tin trên địa bàn tỉnh đến với bạn đọc toàn quốc.

Nhân dịp này, Báo Tiền Phong đã tặng 30 suất quà cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và 10 suất học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.   

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây