Tỉnh ủy triệu tập hội nghị quán triệt Chỉ thị 36 - CT/TW về Đại hội đảng bộ các cấp

Thứ hai - 13/10/2014 20:19
Ngày 13/10/2014, Tỉnh ủy triệu tập hội nghị quán triệt và hướng dẫn thực hiện Chỉ thị số 36- CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Phùng Thanh Kiểm - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị
Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư các đảng đoàn, Ban cán sự đảng tỉnh, lãnh đạo các Ban đảng Tỉnh ủy, thủ trưởng các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện ủy, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố.

Hội nghị đã nghe quán triệt nội dung Chỉ thị số 36- CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp; Hướng dẫn số 26 -HD/BTCTW ngày 18/8/2014 của Ban Tổ chức Trung ương về công tác nhân sự cấp ủy tại đại hội đảng bộ các cấp; Hướng dẫn số 10 -HD/UBKTTW, ngày 4/9/2014 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát phục vụ đại hội đảng bộ các cấp. Đặc biệt, các đại biểu đã nghe và thảo luận Kế hoạch số 67 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; trong đó nhấn mạnh các yêu cầu về nội dung đại hội đảng bộ các cấp, công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội và tổ chức thảo luận các dự thảo văn kiện, công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy, số lượng đại biểu dự hội nghị, việc bầu đại biểu dự đại hội đảng bộ cấp trên, thời gian tổ chức đại hội.


Các đại biểu dự hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị đã nêu những nội dung, yêu cầu và đòi hỏi rất cao đối với cấp ủy tổ chức đảng trong việc chuẩn bị tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, do đó các cấp ủy cần tập trung nghiên cứu kỹ, đầy đủ, sâu sắc chỉ thị và kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để phổ biến, hướng dẫn, triển khai, chỉ đạo thực hiện đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời yêu cầu các cấp ủy các cấp, các cơ quan liên quan cần quan tâm chuẩn bị tốt văn kiện đại hội và rà soát, bổ sung lại quy hoạch nhân sự cho đại hội.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây