Triển khai kế hoạch vận động bầu cử đại biểu HĐND

Thứ sáu - 29/04/2016 05:33
Chiều 28/4/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 vận động bầu cử. Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Tô Hùng Khoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
Trong chương trình, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND tỉnh báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh 5 năm qua và nhiệm vụ, mục tiêu giai đoạn tiếp theo. Đồng thời được chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn vướng mắc có thể gặp phải trong quá trình vận động bầu cử. Các đại biểu cũng đã được thông qua Kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 vận động bầu cử. Theo đó, 98 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh sẽ được chia làm 16 đoàn tiếp xúc cử tri tại 16 đơn vị bầu cử.

Thời gian tiếp xúc cử tri sẽ được tiến hành từ 5/5 đến hết ngày 18/5/2016. Các điểm đã tổ chức tiếp xúc cử tri với ứng cử viên đại biểu Quốc hội thì không tổ chức tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Mặt khác, công tác đảm bảo an ninh cũng được lưu ý, giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chuyên trách. Việc triển khai kế hoạch nhằm tạo điều kiện cho những người ứng cử đại biểu HĐND gặp gỡ, tiếp xúc và trình bày trước cử tri dự kiến chương trình hành động của mình nếu trúng cử; trên cơ sở đó, giúp cử tri cân nhắc, lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HĐND.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây