Trường CĐSP Lạng Sơn: Khai giảng năm học 2015-2016

Thứ bảy - 07/11/2015 21:20
Ngày 6/11/2015, Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức Khai giảng năm học 2015-2016. Dự Khai giảng có đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của tỉnh và của Thành phố.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể của nhà trường
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể của nhà trường
Năm học 2015-2016, Trường CĐSP Lạng Sơn đã tuyển trên 1000 học sinh, đưa lưu lượng học sinh sinh viên ( HSSV) lên trên 2000 người. Thực hiện nhiệm vụ được giao, nhà trường tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm như tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, ý thức pháp luật cho đội ngũ giáo viên và HSSV. Nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng theo yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT theo Nghị quyết của Đảng, chương trình Hành động của tỉnh. Duy trì và mở mới các chuyên ngành đào tạo hệ Cao đẳng Sư phạm và ngoài sư phạm; tăng cường nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh hợp tác quốc tế; đào tạo, bồi dưỡng gắn với nhu cầu xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà trường nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, mà trọng tâm là giáo dục đạo đức, rèn nghề để có được những lớp giáo viên giỏi cho ngành GD&DT Lạng Sơn. Đồng chí nhấn mạnh, nhà trường phải là trung tâm của sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, muốn vậy phải tăng cường công tác nghiên cứu khoa học giáo dục, phù hợp với thực tiễn Lạng Sơn và sự phát triển của giáo dục cả nước.

Nhân dịp này, nhà trường đã được nhận Bằng khen của Bộ Công An vì phòng trào “ bảo vệ ANTQ”; nhận danh hiệu “ Tập thể lao động xuất sắc” và Bằng khen của UBND tỉnh về phong trào bảo vệ ANTQ.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây